In lịch tết 2021 giá rẻ, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt

Lịch Tết 2023

10/09/2019 20:41

In Lịch Tết 2021

Tết 2021 đang đến gần và bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế và in lịch tết 2021 ? Bạn muốn thiết kế cuốn lịch theo ý của mình, cũng như mang phong cách, thương hiệu của công ty mình? Vậy thì đến với chúng tôi, xưởng in CK đảm bảo sản phẩm sẽ đúng theo mọi yêu cầu của bạn.

Vậy là, một mùa xuân mới đang sắp đến, trong lòng mỗi chúng ta đều mong muốn sẽ có nhiều đổi mới, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Và có lẽ, đây là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta dành tặng cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp yêu quý những món quà mang đầy giá trị tinh thần, và thật đặc biệt, khi cuốn lịch tết là món quà đầu tiên mọi người nghĩ đến.

DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2021 TẠI HÀ NỘI

Đặt in lịch tết tại xưởng in CK quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, khi sử dụng dịch vụ in lịch tết của chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quý khách và doanh nghiệp. Là địa chỉ in lịch tết giá rẻ và đẹp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in lịch rẻ nhất.

Các loại Lịch Tết chúng tôi cung cấp bao gồm:

Túi đựng lịch Tết: các loại túi giấy hay túi nilon.

Lịch treo tường: Lịch lò xo giữa 13 tờ, Lịch lò xo 7 tờ, phôi có sẵn lịch 1-5 tờ nẹp thiếc.

Lịch để bàn:  lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch dể bàn đế nhựa, lịch chữ A, lịch chữ M,...

Lịch Bloc: Trung, đại, Cực đại.

Lịch độc quyền: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay xưởng in CK đem đến 2 loại hình in lịch tết 2021 để quý khách hàng có thể lựa chọn:

  • Gói in lịch Tết độc quyền cho quý công ty.
  • Gói in lịch tết theo mẫu lịch phôi theo catalogue lịch tết 2021

 

HỆ THỐNG BÁO GIÁ IN LỊCH BAO GỒM

+ Giá in lịch treo tường 2021

+ Giá in lịch để bàn 2021

+ Giá lịch blog 2021

+ Giá lịch 52 tuần 2021

+ Giá lịch lò xo 2021

+ Giá bìa lịch 2021

CÁC LOẠI LỊCH TẾT 2021 PHỔ BIẾN--

In lịch để bàn

Lịch để bàn 2021 thường có khổ nhỏ nhưng lại được in trên giấy có chất lượng tốt và dày hơn. Thiết kế in lịch để bàn gồm một khung giá đỡ chữ A được làm từ nhựa hoặc bìa cứng. Trên đầu chữ A sẽ có một ghim xoắn hoặc ghim vòng để cố định 13 tờ lịch. 13 tờ lịch gồm 1 trang bìa bên ngoài và 12 trang là 12 tháng trong năm. Trong mỗi tờ lịch, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: thiên nhiên, phong cảnh, hoa, tranh vẽ, người đẹp, công trình xây dựng vv...

Ưu điểm của lịch để bàn kích thước nhỏ, dễ dàng gấp gọn, có phần ghi chú nhắc nhở người dùng hoành thành những dự định đúng thời hạn. Chủ đề in lịch để bàn 2020 cũng không khác như lịch treo tường nhưng có khổ nhỏ hơn. Đây là loại lịch phù hợp để các doanh nghiệp dành tặng đối tác của mình, giúp đối tác luôn nhớ đến dịch vụ của mình mỗi khi thấy nó.

 

In lịch treo tường

In lịch treo tường gồm có nhiều loại, kích thước và số lượng tờ cũng khác nhau. Có nhiều loại lịch treo tường như: lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, lịch 7 tờ, lịch 13 tờ. Khách hàng thường lựa chọn in loại lịch 7 tờ, bao gồm 6 tờ là 12 tháng trong năm, mỗi tờ có 2 tháng và 1 tờ trang bìa là chủ đề chính của toàn bộ cuốn lịch.

Hình ảnh trong mỗi bộ lịch treo tường thường có kích thước lớn hơn cuốn lịch để bàn. Bố cục chung là phần hình ảnh ở phía trên tờ lịch, phần phía dưới sẽ là thông tin của ngày tháng, phần giữa có thể có một vài hình ảnh nhỏ khác. Logo công ty sẽ được thiết kế hìa hòa để tạo nên nét đẹp của bộ lịch.

Lịch treo tường có thể nẹp thiếc hoặc gắn lò xo để treo.

 

In lịch bloc

Lịch blog siêu cực đại 2021 lịch blog siêu đại 2021, lịch blog đại đặc biệt 2021, lịch blog trung 2021 lịch blog đại 2021.. Lịch blog là loại lịch xé tờ 365 ngày, lịch blog được cải tiến về chất lượng và mẫu mã thiết kế. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà tờ lịch có độ dày, mỏng khác nhau. Lịch blog gồm có 1 đốc lịch và một cuốn lịch. Được cố định với nhau bằng một chiếc đinh vít hoặc keo dán, băng dính 2 mặt.

Lịch blog giúp nâng tầm chuyên nghiệp cho người tặng.

In lịch phôi giá rẻ

 

Lịch phôi (lịch trắng) là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu sẵn có, bao gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, phong cảnh, xây dựng, hoa, tranh…

- Ưu điểm của phôi lịch trắng là giá thành rẻ bởi có sẵn mẫu, thời gian triển khai nhanh chóng, giảm đáng kể thời gian cũng như quy trình, thủ tục của khách hàng

- Nhược điểm là không phù hợp với sở thích, không thể quảng bá thương hiệu hình ảnh riêng.

 

Quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi có sẵn tại xưởng in và chúng tôi sẽ in thông in quảng cáo lên phần trắng của tờ lịch phôi đảm bảo chất lượng mà giá in lịch độc quyền rất hợp lý.

 

***************************

ĐẶT IN LỊCH 2021 THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP

Nếu đặt in lịch tết 2021 quá sớm, có thể bạn sẽ làm thiệt hại một khoản tiền mặt lưu động cho doanh nghiệp, đồng thời làm hư hại bởi bạn không biết bảo quản đúng cách. Nhưng nếu bạn đặt in quá trễ, sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch, và không nhận được giá tốt, vì thời gian cao điểm, giá làm lịch tết 2021sẽ bị đẩy lên rất cao, thậm chí không còn nơi nào nhận làm lịch. Khoảng thời gian tốt nhất để tìm kiếm đối tác in lịch tết 2021 là từ ngày 5-15/10/2021, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lịch vào trung tuần tháng 11.

CAM KẾT CỦA CK VỀ DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2021

Xưởng in chúng tôi cam kết giá in lịch 2021 tốt nhất, báo giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian ( Khách hàng có thể trực tiếp tới xưởng in)

Thiết kế ấn phẩm một cách ấn tượng, độc đáo, chuyên nghiệp.

Công nghệ in ấn và quy trình sản xuất khép kín, hạn chế phát sinh.

Kho xưởng, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Dịch vụ tư vấn, báo giá, chăm sóc khách hàng nhanh chóng.

Tiến độ sản xuất nhanh nhất, gọn.

Miễn phí giao hàng các quận trong nội thành Hà Nội

Chiết khấu % cao cho người đến đặt hàng.

 

Thong ke
0946 255 266
Nhận báo giá
Facebook